Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2018

NHỮNG MẪU BÀN LÀM VIỆC ĐA NĂNG AI CŨNG MUỐN SỞ HỮU

Hơn 15 mẫu bàn làm việc đa năng dưới đây chính là những sản phẩm tuyệt vời dành cho mọi không gian từ văn phòng riêng, phòng làm việc tại nhà cho đến các quán cafe sách...ngoài ra, các mẫu bàn còn là gợi ý lý tưởng để làm bàn ăn gia đình. 

Tại sao gọi là bàn làm việc đa năng ?

Bàn làm việc là kiểu bàn được thiết kế phục vụ mục đích học tập, làm việc của người dùng tại văn phòng riêng trên công ty hoặc tại nhà riêng. Ngày nay, người ta phát triển các sản phẩm bàn làm việc theo hướng "đa chức năng" nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, cũng chính vì vậy, các mẫu bàn làm việc đa năng ra được. 
Đúng như tên gọi, bàn làm việc đa năng là kiểu bàn có thể sử dụng cho nhiều chức năng và nhiều không gian khác nhau:
- Bàn được sử dụng làm bàn làm việc riêng cho giám đốc, tổ trưởng, quản lý tại văn phòng riêng tại công ty hoặc làm bàn làm việc riêng tại nhà. 
- Một số đơn vị sử dụng bàn làm việc đa năng để setup không gian hội họp, làm việc nhóm. 
- Bạn cũng có thể được tận dụng làm bàn trà, nơi đón tiếp khách, đối tác, trò chuyện cùng đồng nghiệp trên văn phòng làm việc. 
- Tại nhà riêng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng bàn bàn làm việc gỗ tự nhiên làm bàn ăn mang phong cách riêng cho gia đình mình. 
- Những quán cafe theo phong cách mộc hoặc phong cách hiện đại kết hợp không gian đọc sách thường chọn bàn làm việc đa năng gỗ tự nhiên kết hợp ghế ngồi thoải mái để phục vụ thực khách. 
- Ngoài ra, bàn còn được sử dụng tại các thư viện lớn trong các trường cấp 3, trường đại học hoặc thư viện của trung tâm thành phố. 
Có thể thấy, bàn làm việc đa năng sử dụng được trong nhiều không gian kiến trúc khác nhau với nhiều mục đích khác nhau, đây cũng chính là lý do khiến các sản phẩm bàn làm việc đa năng ngày càng được ưu chuộng hơn. 
ban-lam-viec-da-nang-6
Những không gian nội thất đậm chất MỘC khó có thể bỏ qua mẫu bàn làm việc đa năng trên đây. Bàn ghi điểm trong mắt người nhìn bởi kiểu dáng đơn giản, mặt gỗ tự nhiên gia công cẩn thận nhưng vẫn giữ lại vẻ đẹp mộc mạc đơn thuần của khối gỗ. Đối với phần khung chân bàn, Nội Thất M8 lựa chọn chất liệu sắt sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền chắc và khả năng chịu lực cực tốt. Khung chân bàn được liên kết bởi nhiều thanh sắt tròn thiết kế mảnh mai mang đến vẻ đẹp thanh thoát và đơn giản nhẹ nhàng. 
ban-lam-viec-da-nang-7

Đặc điểm của các mẫu bàn làm việc đa năng

- Các mẫu bàn làm việc đa năng thường được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ nhật dài, dáng bàn vuông vức kết hợp khung chân sắt, chân gỗ hoặc chân inox vững chắc và sang trọng. 
- Mặt bàn thường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên đã sấy khô phủ bóng đảm bảo độ bền đẹp, chống mối mọt cong vênh. Chất liệu gỗ tự nhiên không chỉ an toàn cho sức khỏe người dùng mà còn thân thiện với môi trường, tạo cảm giác gần gũi, quen thuộc cho người sử dụng. 
- Bàn được thiết kế với nhiều kiểu dáng khung chân độc đáo, sản phẩm vừa toát lên vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ lại vừa nổi bật bởi tính chất sang trọng hút mắt người nhìn. 
- Sản phẩm được sản xuất bởi đội ngũ thợ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm trong sản xuất đồ nội thất.


ban-lam-viec-da-nang-8

ban-lam-viec-da-nang-9


ban-lam-viec-da-nang-1

Những lưu ý khi sử dụng bàn làm việc đa năng

"Của bền tại người", muốn sản phẩm bền đẹp, tuổi thọ lâu dài, bạn cần thường xuyên lau chùi vệ sinh bàn ghế làm việc sạch sẽ dù tại bất cứ không gian nào. 
Không kê đặt bàn ghế tại những nơi ẩm ướt hoặc nơi có nước vì có thể khiến bàn ghế ẩm mốc, hư hỏng, vừa giảm tuổi thọ lại vừa mất tính thẩm mỹ. 
Việc bày trí đồ đạc, sách vở, bút, thước, kéo...trên bàn làm việc cần tuân thủ theo nguyên tắc phong thủy để chủ nhân thuận lợi hơn trong công việc sự nghiệp. 
Ngoài ra, bạn cũng nên chọn mẫu ghế gỗ sồi phù hợp theo từng không gian nội thất. 
Bổ sung chậu cây cảnh, bể cá mini, quả cầu phong thủy, linh vật phong thủy theo tuổi mệnh để xua đuổi tà khí, đón vượng khí, may mắn, và lộc và thành công cho chủ nhân. 

ban-lam-viec-da-nang-2

ban-lam-viec-da-nang-3
Dáng bàn elip hoặc oval mang giúp người dùng có thể ngồi đối diện cùng tương tác với nhau tạo tính kết nối cao. Mặt bàn vẫn được làm từ gỗ tự nhiên, phần khung chân inox 304 sáng bóng đảm bảo chống hoen gỉ và có độ bền vững chắc. 
ban-lam-viec-da-nang-4

ban-lam-viec-da-nang-5

ban-lam-viec-da-nang-10

ban-lam-viec-da-nang-11


ban-lam-viec-da-nang-12


ban-lam-viec-da-nang-13


ban-lam-viec-da-nang-14


ban-lam-viec-da-nang-15


ban-lam-viec-da-nang-16


ban-lam-viec-da-nang-17
Lựa chọn mẫu bàn làm việc đa năng đẹp, ngoài tính ứng dụng cao, vật liệu bền chắc cao cấp, bạn cần lưu ý đến tính thẩm mỹ của sản phẩm. Bên cạnh đó, việc lựa chọn các món đồ nội thất đi kèm như ghế làm việc, tủ trang trí, kệ sách...sẽ giúp không gian nội thất trở nên đồng nhất và đẹp sang hơn. Tại Nội Thất M8, các sản phẩm bàn làm việc đa năng vẫn đang được bày bán với mức giá vô cùng ưu đãi. Ngoài ra, bạn có thể đặt làm bàn trà theo kích thước riêng phù hợp với không gian nội thất nhà mình. 


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon