Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2018

18 MẪU GHẾ THƯ GIÃN ĐẸP DÀNH CHO MỌI KHÔNG GIAN

Cùng Nội Thất M8 setup lại không gian nghỉ ngơi của mình với 18 mẫu ghế thư giãn đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Cuộc sống với bao bộn bề lo toan kèm theo những áp lực về học tập, công việc...khiến ta luôn có cảm giác mệt mỏi, stress. Khi trở về nhà, ai cũng mong muốn có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn thoải mái, được ngồi trên chiếc ghế thư giãn tại hiên nhà, ban công hoặc trong sân vườn xanh mát tận hưởng khung cảnh xung quanh. 

Chiêm ngưỡng 18 mẫu ghế thư giãn đẹp HOT nhất tại Nội Thất M8

Được sản xuất và gia công bởi những người thợ khéo tay cùng máy móc trang thiết bị hiện đại, những mẫu ghế thư giãn đẹp tại M8 không chỉ mang đến tiện ích bất ngờ trong việc thư giãn, giải tỏa áp lực mà còn là điểm nhấn ấn tượng làm bừng sáng không gian kiến trúc hiện đại trong nhà bạn. Trong điều kiện thời tiết lý tưởng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng ghế tại mọi không gian từ phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách cho đến ban công, hiên nhà hoặc khu vườn xanh mát bên ngoài. Những mẫu ghế tuyệt vời này không chỉ giúp bạn thảnh thơi đọc sách báo, xem tivi, sử dụng điện thoại mà còn tạo không gian lý tưởng để bạn tranh thủ ngủ nghỉ và nạp đầy năng lượng cho những hoạt động sắp tới. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu ghế thư giãn phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình, hãy tham khảo ngay bộ sưu tập 18 mẫu ghế thư giãn đẹp mê ly của Nội Thất M8 dưới đây.
mau-ghe-thu-gian-dep-1
Mẫu 1: Shell Chair - Chiếc ghế thư giãn tuyệt vời được sáng tạo bởi Hans J. Wegner. Được đánh giá là chiếc ghế đẹp từ mọi góc độ nên ghế Shell luôn tạo thiện cảm trong mắt người xem ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Ghế Shell được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên kết hợp nệm cao cấp bọc da sang trọng mang đến vẻ đẹp rạng ngời và lịch lãm cho không gian. 

mau-ghe-thu-gian-dep-2
Mẫu 2: Ghế thư giãn bọc nệm êm ái. 

Ghế thư giãn là gì?

Hiểu một cách đơn giản nhất, ghế thư giãn là loại ghế mang lại cảm giác thư thái, thoải mái để người dùng giải tỏa áp lực mệt mỏi. Chiếc ghế tựa thư giãn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, nhựa, tre, nữa, mây đan hoặc kim loại...Về thiết kế, các mẫu ghế thư giãn đẹp thường được thiết kế dạng bán ngã, phần lưng tựa dài và có thể có tay tựa để người dùng ngả lưng thoải mái mà không lo bị tê tay. Đa số các dạng ghế thư giãn thường có phần đệm ngồi êm ái tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Ghế thư giãn là sản phẩm tuyệt vời giúp xóa bỏ khoảng cách giữa nằm và ngồi. Chiếc ghế thư giãn đầu tiên ra đời vào năm 1928, đến nay, ghế thư giãn được thiết kế và phát triển sáng tạo trở nên đa dạng về kiểu dáng, kích thước, chất liệu nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng trong nhịp sống hiện đại. 
mau-ghe-thu-gian-dep-3
Mẫu 3: Chiếc ghế thư giãn sang trọng dành cho phòng khách. 

mau-ghe-thu-gian-dep-4
Mẫu 4: Ghế thư giãn kết hợp đôn gác chân tiện dụng

mau-ghe-thu-gian-dep-5
Mẫu 5: Ghế thư giãn khung chân gỗ kết hợp đệm tựa lưng dáng cao
mau-ghe-thu-gian-dep-6
Mẫu 6: Ghế thư giãn Circle - đỉnh cao của sự thư giãn

Những ưu điểm của chiếc ghế thư giãn tại Nội Thất M8

Ghế thư giãn tại Nội Thất M8 được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. 
- Xứ mệnh chính của ghế là mang lại sự thoải mái, thư giãn, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi cho người dùng. 
- Ghế được gia công với độ tỉ mỉ và chính xác cao, khung ghế chắn chắn, bền đẹp, có thể sử dụng trong thời gian dài. 
- Là dạng ghế "đa zi năng", phù hợp với nhiều không gian khác nhau bao gồm không gian trong nhà và ngoài trời. 
mau-ghe-thu-gian-dep-7
Mẫu 7: Mẫu ghế thư giãn dành cho phòng khách sang trọng

mau-ghe-thu-gian-dep-8
Mẫu 8: Mẫu ghế thư giãn kết hợp đôn kê chân dành cho không gian nội thất hiện đại

mau-ghe-thu-gian-dep-9
Mẫu 9: Ghế thư giãn bập bênh mang vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm

mau-ghe-thu-gian-dep-10
Mẫu 10: Ghế thư giãn bọc nệm vải nỉ êm ái 

mau-ghe-thu-gian-dep-11
Mẫu 11: Ghế bập bâp thư giãn kiểu dáng đơn giản

mau-ghe-thu-gian-dep-12
Mẫu 12: Mẫu ghế thư giãn cao cấp giúp bạn đọc sách, ngắm cảnh và có những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời 

mau-ghe-thu-gian-dep-13
Mẫu 13: Ghế xếp thư giãn tiện dụng cho mọi hành trình

mau-ghe-thu-gian-dep-14
Mẫu 14: Chiếc ghế thư giãn bập bênh tuyệt vời trong phòng ngủ

mau-ghe-thu-gian-dep-15
Mẫu 15: Ghế thư giãn ghế nằm Eames Lounge and Ottoman nhập khẩu sang trọng

mau-ghe-thu-gian-dep-16
Mẫu 16: Ghế thư giãn chân quỳ kiểu dáng ấn tượng 
mau-ghe-thu-gian-dep-17
Mẫu 17: Chiếc ghế thư giãn bập bênh khung gỗ tự nhiên nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển đến mọi không gian nội thất.

mau-ghe-thu-gian-dep-18
Mẫu 18: Ghế bập bênh thư giãn lý tưởng cho phòng đọc sách
Chiếc ghế thư giãn tuyệt vời nhất không hẳn là chiếc ghế có giá đắt nhất mà là mẫu ghế phù hợp nhất với sở thích, nhu cầu, mang lại cảm giác thoải mái thư thái cho chính bạn. Vì vậy, trước khi mua ghế, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin chất liệu, kích thước, màu sắc ghế...nếu có thể, hãy ngồi thử và cảm nhận để lựa chọn sản phẩm lý tưởng nhất. Đặc biệt, nên lựa chọn đơn vị nội thất uy tín như Nội Thất M8 để chọn mua ghế thư giãn với chất lượng tốt cùng mức giá ưu đãi nhất nhé. 


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon