Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2018

TOP 10 MẪU THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI DÀNH CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ

TOP 10 mẫu thiết kế phòng khách hiện đại được thiết kế không chỉ đảm bảo công năng, sự hoàn thiện kĩ thuật cao mà còn ghi điểm trong mắt người nhìn bởi vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhu cầu sống và tận hưởng của các thành viên trong gia đình bạn. 

Nhắc đến không gian nội thất chủ đạo trong căn nhà không thể không nhắc đến phòng khách. Dù trong căn hộ chung cư hay nhà ở biệt thự, dù là nhà nhỏ hay nhà to...phòng khách đều đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nơi đây là không gian chủ đạo để đón tiếp khách, bạn bè người thân trong gia đình, một số gia chủ còn lựa chọn phòng khách làm nơi đón tiếp đối tác cùng bạn bạc làm việc. Không những vậy, phòng khách còn là nơi các thành viên trong gia đình cùng quây quần bên nhau xem phim, giải trí, hay đơn giản là cùng trò chuyện tâm sự về cuộc sống thường ngày. Sẽ không sai nếu nói phòng khách chính là nơi chất chứa mọi "Hỉ - nộ - ái - ố" của tất cả mọi người, do đó, nơi đây chính là mảnh ghép quan trọng trong cuộc sống của mỗi con người. 
Rõ ràng, chúng ta không thể phủ nhận tầm quan trọng của phòng khách. Đối với khách hàng, bạn bè người thân, phòng khách chính là gương mặt đại diện cho "thể diện" và sự hiếu khách của gia chủ. Đối với mọi người trong gia đình, phòng khách là nơi chất chứa yêu thương hạnh phúc. Vì vậy, việc lên ý tưởng thiết kế phòng khách như thế nào để vừa thỏa mãn tính thẩm mỹ, sự sang trọng, cá tính lại vừa đảm bảo sự ấm áp gần gũi luôn là điều các gia đình Việt mong muốn. Vậy, hãy cùng Nội Thất M8 đi tìm ý tưởng thiết kế thông qua TOP 10 mẫu thiết kế phòng khách hiện đại vừa đẹp, vừa sang dưới đây nhé. 
mau-thiet-ke-phong-khach-hien-dai-1

1. Thiết kế phòng khách ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Bạn sắp mua căn hộ chung cư hoặc đang chuẩn bị hoàn thiện nội thất căn hộ? Liệu bạn đã tìm được phương án thiết kế lý tưởng cho phòng khách nhà mình hay chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo ngay phương án thiết kế phòng khách ngập tràn ánh sáng tự nhiên như thế này nhé. 
Không gian phòng khách nổi bật với ánh sáng chan hòa từ bên ngoài cửa ban công. Trong phòng khách, các món đồ nội thất được bố trí đầy đủ gồm bàn trà, ghế sofa, ghế thư giãn, thảm trải sàn...Đặc biệt, không gian phòng khách ở mẫu 1 sở hữu diện tích tương đối rộng, bộ sofa góc chữ L bọc nỉ màu ghi đen kết hợp cùng chiếc ghế thư giãn gỗ kết hợp đệm màu nâu đen tạo sự đồng nhất kiến trúc. Mẫu bàn trà kính cường lực ngay chính giữa phòng khách nổi bật với vóc dáng vuông vắn mạnh mẽ, rất phù hợp với không gian nội thất hiện đại tại đây. 
mau-thiet-ke-phong-khach-hien-dai-2

2. Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại mang vẻ đẹp đơn giản, mộc mạc

Ở phương án thiết kế thứ hai này, người xem dễ dàng cảm nhận được vẻ đẹp mộc mạc, tối giản của không gian nội thất phòng khách. Phần bàn trà gỗ khung sắt, bàn ăn hiện đại, chân ghế ăn đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, màu gỗ nguyên bản tạo sự đồng nhất với màu sàn nhà gỗ. Bên cạnh đó, vẻ đẹp "tone sur tone" còn hiện hữu trong không gian phòng khách do chất liệu bộ ghế sofa góc và ghế ăn đều được làm từ vải nỉ màu ghi trung tính. Phần tường nhà với sự kết hợp giữa 2 tone màu trắng - xanh sẽ mang đến cảm giác sinh động và xóa bỏ sự thô cứng đơn điệu của tường nhà. 
mau-thiet-ke-phong-khach-hien-dai-3

3. Phương án thiết kế phòng khách cho căn hộ chung cư diện tích nhỏ

Đối với những căn hộ chung cư diện tích nhỏ, việc bố trí không gian phòng khách đảm bảo sự thoải mái, gọn gàng và thoáng đãng luôn được ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, Nội Thất M8 gợi ý cách bố trí không gian bằng một mẫu bàn trà sắt sơn tĩnh điện màu đen đường kính khoảng 60cm, chiếc thảm trải sàn lông ngắn nhỏ xinh đặt phía dưới nhằm tăng sự ấm áp cho không gian. Đối với kệ tivi, bạn nên chọn kệ tivi gỗ tự nhiên kết hợp MDF cốt lõi xanh phủ laminet dáng dài kê sát tường nhà. Phía trên là tivi treo tường, bên cạnh có tủ trang trí nhỏ phục vụ việc trang trí và kê đặt đồ đạc sách báo. 
Đặc biệt, bộ ghế sofa góc chữ L bọc vải nỉ kích thước 2m4 màu ghi đậm kết hợp cùng 3 gối ôm sắc màu sẽ là điểm nhấn giúp phòng khách thêm lịch lãm, sang trọng và điều hòa màu sắc trong phòng khách nhà bạn. 
mau-thiet-ke-phong-khach-hien-dai-4
4. Thiết kế phòng khách hiện đại và sang trọng
Nếu bạn đang sở hữu phòng khách diện tích lớn, đừng quên tham khảo ý tưởng thiết kế này nhé. Trên nền sàn gỗ cao cấp, bạn có thể lựa chọn tấm thảm trải sàn màu xám tro kết hợp màu trắng kích thước 2m4 x 3m4 trải phía dưới bộ bàn trà và ghế sofa kích thước lớn. Tại phòng khách, bộ sofa được xem là điểm nhấn ấn tượng thể hiện tính thẩm mỹ cho toàn không gian. Theo đó, bộ sofa phòng khách tone màu trắng kem bao gồm 1 sofa văng dài 2m6 + 1 sofa đôi 1m6 không tựa lưng kết hợp cùng 2 ghế thư giãn kiểu dáng ấn tượng giúp gia chủ đón tiếp khách, bạn bè, người thân trong gia đình. Trọn bộ bàn trà kiểu dáng chữ nhật được bài trí theo phong cách trà đạo Nhật Bản. Phần thảm trải sàn cao cấp nhập khẩu Thổ Nhỹ Kỳ vừa mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian lại vừa giúp bảo vệ bàn chân êm ái, nơi đây còn là nơi ngồi lý tưởng dành cho những người thích ngồi bệt làm việc hoặc trò chuyện. 
mau-thiet-ke-phong-khach-hien-dai-5
5. Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại nhỏ gọn

mau-thiet-ke-phong-khach-hien-dai-6
6. Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại phong cách Bắc Âu
Những người yêu thích vẻ đẹp ngọt ngào, thanh nhã chắc chắn không thể bỏ qua mẫu thiết kế phòng khách theo phong cách Bắc Âu trên đây. Điểm nhấn của không gian chính là gam màu trắng kem chủ đạo giúp không gian phòng khách bừng sáng, tươi mới và thoáng đãng hơn. Phần bàn trà đa năng chất liệu sắt được thiết kế gồm 2 form bàn nhỏ sơn trắng, ghế thư giãn, kệ tủ ngang, kệ tivi kết hợp tủ trang trí đều nổi bật với tone màu trắng sáng sang trọng. Phần ghế sofa văng đơn giản được bọc da theo tone màu ghi sang trọng giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái êm ái khi ngồi. Tại phòng khách phong cách Bắc Âu, tấm thảm trải sàn nhỏ màu sắc kiểu dáng đơn giản đã tạo nên vẻ đẹp mộc mạc và sự khác biệt so với các phòng khách khác. 
mau-thiet-ke-phong-khach-hien-dai-7
7. Mẫu phòng khách hiện đại liền kề phòng ăn

mau-thiet-ke-phong-khach-hien-dai-8
8. Thiết kế phòng khách hiện đại không gian sang trọng

mau-thiet-ke-phong-khach-hien-dai-9
9. Khám phá không gian phòng khách ấm áp, nhẹ nhàng

mau-thiet-ke-phong-khach-hien-dai-10
10. Ý tưởng thiết kế phòng khách kiểu dáng đơn giản, tiết kiệm chi phí


Trên đây là TOP 10 mẫu thiết kế phòng khách hiện đại do chính đội ngũ Kiến trúc sư của Nội Thất M8 thiết kế. Các món đồ nội thất bao gồm kệ tivi, thảm, bàn trà, ghế sofa, ghế đơn, ghế thư giãn...đều là những sản phẩm điển hình của M8. Đặc biệt, sản phẩm nội thất được thiết kế gia công theo màu sắc, kiểu dáng, kích thước phù hợp với từng không gian phòng khách riêng biệt. Chính vì vậy, đến với Nội Thất M8, bạn sẽ được tư vấn thiết kế không gian nội thất mang phong cách cá tính riêng của mình. Ghé thăm M8 để lựa chọn món đồ nội thất lý tưởng cho nhà mình nhé. 


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon